#มีอยู่จริง!

#ช็อควงการขาอ่อน! ทั้งเหม็นและทั้งเน่า! นางงามคุ้ยขยะ! สู้ชีวิตสุดขีด มีอยู่จริง!

เจ้ แซนดี้ ได้รับการแชร์ข้อมูลมาจากแฟนเพจว่า  มินต์ ขนิษฐา ตำแหน่งที่ 1 นางงาม Miss Uncensored หมาดๆเมื่อวานนี้
เธอได้เปิดใจว่า อาชีพของเธอและแม่นั้น คือการเก็บขยะขาย แต่เธอก็สู้ชีวิต จนมาถึงทุกวันนี้ได้ โดยเธอได้บอกว่า  เธอเก็บขยะขาย อาทิตย์ละ 2-3 วันค่ะ ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เก็บแล้ว เพราะเริ่มมีงานเข้ามาแล้วค่ะ ก็ต้องแบ่งเวลาให้ดีๆ ส่วนมากแม่จะไปเก็บ แล้วมิ้นต์จะมาช่วยแม่แยกขยะแต่ละประเภทอีกที เพื่อเอาไปขายค่ะ ส่วนใหญ่คุณแม่จะเอาไปขายเองค่ะ

จากเด็กเก็บขยะอดีตแดนท์เซอร์ลูกทุ่ง กลายเป็นนางงาม มิ้นต์ กราบเท้าแม่ก่อนขึ้นประกวด เปิดชีวิตนางงามเวที miss uncensored news Thailand 2015 น้องมิ้นต์ ขนิษฐา ผาแสง สาวน้อยวัย 17 ปี เจ้าของสัดส่วน 32-24-34 สูง 172 ซ.ม. ชาวสมุทรปราการ เผยเคล็ดลับกราบเท้าขอพรจากแม่ก่อนขึ้นเวทีประกวด จนคว้ามงกุฎอันดับที่ 1 มาครองในปีนี้ และที่ทำเอาทุกคนต้องอึ้งและประทับใจที่สุด เมื่อน้องมิ้นต์ยอมเปิดเผยบ้านที่อยู่อาศัยคล้ายสลัมของตัวเอง คุณแม่ทำอาชีพเก็บขยะขาย ถึงแม้วันนี้ชีวิตน้องมิ้นต์จะดีขึ้น แต่คุณแม่ก็ยังไม่ยอมเลิกอาชีพเดิมเพราะเป็นอาชีพที่เลี้ยงดูลูกสาวจนทำให้น้องมิ้นต์กลายเป็นนางงามได้ทุกวันนี้

“ มิ้นต์เรียนจบแค่ ม.6 คะ ตอนนี้กำลังเก็บเงินเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัย สาเหตุที่มิ้นต์ยังไมได้เรียนต่อ เพราะว่า ทางครอบครัวมีปัญหาเรื่องเงิน คุณแม่ทำอาชีพเก็บขยะขาย และก็ขายเสื้อผ้ามือ 2 ยามวางจากการเรียนมิ้นต์ก็จะไปช่วยคุณแม่เหมือนกัน แต่คุณแม่จะไม่ค่อยยอมให้ช่วยสักเท่าไหร่ จนมีญาติของมิ้นต์ เขาอยู่ในวงการประกวด มาเจอมิ้นต์แล้วก็สงสาร ก็เลยชวนมิ้นต์มาลองประกวด พอดีว่าเวที miss uncensored news Thailand 2015 เปิดรับสมัคร แล้วก็ประกวดใกล้บ้าน มิ้นต์ก็เลยไปสมัครแล้วได้ตำแหน่งที่1 บอกตามตรงไม่คาดคิดและไม่ฝันเลยว่าจะได้ที่หนึ่ง เพราะทุกคนที่มาประกวดสวยๆทั้งนั้น แต่ละคนเตรียมพร้อมกันมาดี ที่สำคัญต้องประกวดประชันกับสาวประเภทสอง แต่ละคนสวยมาก แต่พอกรรมการตัดสินให้มิ้นต์ได้ที่หนึ่งก็ดีใจมันเหมือนฝันมากกว่า ไม่คิดว่าเด็กผู้หญิงธรรมดาอย่างเราจะได้เป็นนางงาม ถามว่าอายไหมที่มีคุณแม่ทำอาชีพเก็บขยะขาย ไม่อายเลยค่ะ เพราะมิ้นต์เองยามว่างจากการเรียนก็จะมาช่วยแม่เก็บขยะ คัดเลือกขยะเพื่อเตรียมนำไปขายอยู่แล้ว”


“ที่มิ้นต์มีได้ทุกวันนี้ก็เพราะอาชีพนี้ ทุกอาชีพได้เงินมาอย่างสุจริตแล้วจะอายทำไมค่ะ หลังจากได้ตำแหน่งมิ้นต์ก็ถามแม่ว่าแม่จะเลิกทำอาชีพนี้ไหม แม่บอกว่าไม่เลิกหรอก จะเลิกทำไมอาชีพนี้ไงที่ทำให้ครอบครัวเรามีกินมีใช้ มีเงินส่งเสียลูกจนจบม.6 เคล็ดลับก่อนขึ้นเวทีประกวด มิ้นต์จะกราบเท้าขอพรจากแม่ก่อน แม่ก็เป่าหัวให้นะขอให้ลูกได้ที่หนึ่ง แล้วมันก็เป็นจริงด้วยนะ วันนั้นแม่ร้องไห้เลย จะเดินขึ้นมาบนเวทีประกวดอยากเข้ามากอดลูกสาว ตัวมิ้นต์เองก็อยากลงไปกอดแม่ทันที แต่ตอนนั้นมันต้องถ่ายรูปหมู่บนเวทีก่อน พอลงจากเวทีเท่านั้นแหละเราสองคนกอดกันกลมร้องไห้เลยค่ะ”


น้องมิ้นต์ ยังเปิดเผยอีกว่าก่อนหน้านี้เคยเป็นหางเครื่องเสริมให้กับฮาย อาภาพรและนักร้องลูกทุกอีกหลายคน “ก่อนที่มิ้นต์จะเข้าวงการประกวด มิ้นต์เคยเป็นหางเครื่องให้กับนักร้องลูกทุ่ง แต่เป็นทีมเสริมนะไม่ใช่ทีมหลัก เพราะทีมหลักทางค่ายเพลงเขาจะจัดมาอยู่แล้ว ส่วนมิ้นต์จะเป็นหางเครื่องเสริมตามงานคอนเสิร์ตต่างๆ เคยไปเต้นให้กับพี่ฮาย อาภาพร , ไผ่ พงศธร, กระตายกระแต, ยิ่งยง เยอะมากค่ะ แต่เป็นเต้นแบบคั้นเวลาของทีมเต้นใหญ่ของศิลปิน ได้วันละ 400 บาทก็ดีใจแล้วค่ะ




Loading...