#ผัวช๊อก !! เมียไปทำงานเมืองนอกกลังมาคลอดลูก คิดว่าเมียมีชู้แต่ที่ไหนได้ ใจสลายตามๆกัน !?

เขาแต่งงานเมื่ออายุ 30 จนอายุ 35 เพื่อนๆรอบตัวล้วนกลายเป็นคุณพ่อไปหมด ทุกๆวันจูงมือลูกๆไปส่งที่โรงเรียน เขาเห็นแล้วก็อิจฉา

เขารู้ว่าภรรยาเป็นผู้หญิงทำงานเก่ง เธอเป็นถึงผู้จัดการฝ่ายขาย ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ถ้าจะให้เธอเสียสละทิ้งงานมามีลูก ก็เกรงว่าเธอจะไม่ยอม แต่โลกนี้ก็มักเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดอยู่เสมอ และบางทีเรื่องที่คาดไม่ถึงก็กลายเป็นเรื่องดี เมื่อภรรยาบอกเขาว่าเธอท้อง เขาก็ดีใจกระโดดกอดเธอแน่น

วันที่ภรรยาคลอดลูก เขาอยู่กับเธอในห้องคลอดด้วย เมื่อเห็นว่าภรรยาเจ็บท้องทรมานแค่ไหน เขาก็เจ็บปวดไปด้วย เขาจึงตั้งใจไว้ว่า เขาจะต้องดีต่อภรรยามากๆ

ในที่สุดเช้าวันที่ 2 ภรรยาก็คลอดลูกน้อยออกมา เมื่อพยาบาลอุ้มลูกน้อยมาให้เขาดูพร้อมกับพูดว่า:เป็นเด็กที่หน้าตาน่ารักจริงๆนะคะ เหมือนลูกครึ่งเลย

เมื่อภรรยาที่กำลังนอนหลับตาเพราะเหนื่อยล้าจากการคลอดลูกได้ยินคุณพยาบาลพูดดังนั้นก็รีบลืมตาพร้อมพูดว่า:อุ้มมาให้ฉันดูหน่อยค่ะ

เขารับลูกน้อยมาจากพยาบาล อุ้มไปส่งให้ภรรยาดู พร้อมพูดด้วยน้ำเสียงเย็นๆว่า:ลูกชายคุณหล่อมาก เหมือนเด็กลูกครึ่งมาก แปลว่าไม่เหมือนผมเลย!

จิตใจของเขาเต็มไปด้วยความโกรธ คิดคำนวนถึงเวลาที่ภรรยาท้องและนึกได้ว่ามันเป็นช่วงที่เธอไปทำงานที่อเมริกา 1 เดือนพอดี แล้วพอกลับมาเธอก็บอกว่าท้อง ที่แท้เด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกของเขา

ภรรยามองออกว่าเขากำลังคิดอะไร เธอไม่ได้พูดอะไรออกมา แต่กลับหยิบมือถือออกมาโทรหาคุณลุงที่อาศัยอยู่ที่อเมริกาทันที

“คุณลุงคะ หนูคลอดลูกแล้วนะ เป็นเด็กผู้ชายค่ะ หนูปลอดภัยดี เมื่อกี้หนูเพิ่งส่งรูปไปให้คุณลุงดู คุณลุงเห็นรึยังคะ”

หลังจากนั้นภรรยาก็ส่งมือถือให้เขา เสียงคุณลุงดังออกมาว่า:ตอนแรกเมียเธออยากได้สเปิร์มของคนเอเชีย แต่เผอิญว่าลูกชายของเพื่อนรักของลุงที่เป็นชาวอเมริกันเต็มใจบริจาคสเปิร์ม ตอนนั้นก็คิดกันแล้วว่าลูกที่เกิดออกมาไม่จำเป็นต้องเหมือนพ่อ หรืออย่างน้อยก็คงไม่เหมือนพ่อทั้งหมด แต่นึกไม่ถึงว่าเด็กที่ออกมาจะเหมือนพ่อขนาดนี้ นี่เป็นเรื่องสำคัญที่เธอต้องรู้เอาไว้

“คุณลุงพูดอะไร ผมฟังไม่รู้เรื่อง…”

“คุณเป็นคนมีลูกยาก คุณพ่อ คุณแม่เธอก็รู้ โชคดีที่ฉันอาศัยอยู่ที่นี่ เลยถือโอกาสแนะนำให้เมียเธอทำกิฟท์ในอเมริกา คุณรู้ไหมว่าเมียของคุณต้องลำบากมากแค่ไหน”

เขาเห็นภรรยาน้ำตานองหน้า ความรู้สึกผิดและละอายใจท่วมท้นในจิตใจ เขาพูดกับภรรยาว่า:ผมขอโทษที่เข้าใจคุณผิด
Loading...